image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong trường học năm học 2022-2023
Thực hiện Kế hoạch số 66/KH-UBND-BATGT ngày 20 tháng 9 năm 2022 của Ban An toàn giao thông-UBND thị trấn Tà Lùng, Kế hoạch Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trât tự an toàn giao thông trong trường học năm học 2022-2023. Ngày 22/9/2022 Ban An toàn giao thông tin trấn Tà Lùng chủ trì phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Quảng Hòa, trường THCS thị trấn Tà Lùng tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông và tuyên truyền giáo dục về phòng chống bạo lực học đường và tệ nạn ma túy trong học đường, với sự tham gia của 18 cán bộ, giáo viên và hơn 240 học sinh tham gia.

Buổi ngoại khóa đã truyền tải thông tin kiến thức liên quan đến an toàn giao thông và phòng, chống bạo lực học đường, tệ nạn ma túy, các em học sinh còn được tham gia trả lời các câu hỏi tình huống thú vị do chương trình đưa ra. 

 

 

 

 

Nhà trường đã tổ chức phát động cho học sinh ký cam kết thực hiện các nội dung về đảm bảo an toàn giao thông, phòng, chống bạo lực học đường, tệ nạn ma túy trong học đường. 

 

 

Cùng với các hoạt động tuyên truyền, nhằm động viên, hỗ trợ đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Công ty TNHH xuất nhập khẩu Thuận Hưng Phát và Công ty TNHH MTV máy và dịch vụ nông nghiệp Sơn Hà (là 02 doanh nghiệp có trụ sở trên địa bàn thị trấn) đã tặng 33 suất quà là Mũ bảo hiểm cho 33 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

 

Nguyễn Thùy Dương

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang