image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUÝ III VÀ THỰC HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG TOÀN DÂN BVANTQ NĂM 2023

    Thực hiện Kế hoạch số 81/KH-UBND ngày 11/9/2023 của Ủy ban nhân dân thị trấn Tà Lùng về tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật quý III năm 2023 và Công văn số 78/UBND-TP ngày 12/9/2023 của Ủy ban nhân dân thị trấn Tà Lùng về việc phối hợp hội nghị tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy, triển khai các văn bản mới về thuế thu nhập cá nhân, thuế doanh nghiệp, luật môi trường năm 2023, ngày 15 tháng 9 năm 2023 Ủy ban nhân dân thị trấn Tà Lùng tổ chức Hội nghị tuyên tryền pháp luật quý III và thực hiện cuộc vận động toàn dân BVANTQ năm 2023.

anh tin bai

(Toàn cảnh hội nghị)

    Hội nghị được tổ chức với mục đích tập trung tuyên truyền tuyên truyền, phổ biến kịp thời và có hiệu quả các văn bản pháp luật, các chính sách mới có liên quan thiết thực đến nhân dân, những vấn đề được dư luận xã hội quan tâm bám sát nhiệm vụ chính trị của thị trấn, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trong tình hình mới và các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Hội nghị đã triển khai các văn bản mới về thuế thu nhập cá nhân, thuế doanh nghiệp, Luật Môi trường, Luật Phòng cháy, chữa cháy .... đến các đồng chí Tổ trưởng Tổ dân phố, BCĐ 138 thị trấn Tà Lùng và đại diện các doanh nghiệp, hộ kinh doanh.... trên địa bàn.

anh tin bai

(Đồng chí Nông Văn Ký-Chi cục thuế huyện Quảng Hòa triển khai các văn bản mới về thuế thu nhập cá nhân, doanh nghiệp)

anh tin bai

(Đồng chí Nông Thị Hường-Phòng Tài nguyên và môi trường huyện Quảng Hòa triển khai Luật Môi trường)

anh tin bai

(Đồng chí Hà Hoài Minh-Công an huyện Quảng Hòa triển khai Luật Phòng cháy, chữa cháy)

 

     Hoạt động tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật có ý nghĩa quan trọng, giúp nhân dân hiểu được múc đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của pháp luật nhằm bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp chính đáng của mỗi công dân và việc chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi công dân trong thi hành pháp luật./.

Nguyễn Thùy Dương

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang