image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TẾT TRUNG THU NĂM 2023

    Trung thu là Tết của thiếu nhi. Mỗi dịp Trung thu, các cháu lại được cùng nhau vui chơi, cùng cha mẹ, ông bà quây quần bên mâm cỗ trông trăng, cùng cảm nhận sâu sắc giá trị tình thân, nuôi dưỡng những cảm xúc hồn nhiên, trong sáng của tuổi thơ. Trung thu cũng là Tết của yêu thương và chia sẻ, là dịp để người lớn tự nhắc nhở mình phải quan tâm hơn tới trẻ em bằng tình yêu, trách nhiệm và những hành động thiết thực.

    Với mục đích tất cả trẻ em trên địa bàn thị trấn đều được đón tết Trung thu an toàn, ý nghĩa, thu hút và định hướng trẻ em tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc. Nhân dịp tết Trung thu năm 2023, UBND thị trấn Tà Lùng tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em tại các Trường học và Tổ dân phố trên địa bàn thị trấn Tà Lùng.

anh tin bai

(Tặng quà Trường Mần non Tà Lùng)

anh tin bai

(Tặng quà Trường Trung học cơ sở Tà Lùng)

anh tin bai

(Trạm Biên phòng CKQT Tà Lùng phối hợp với Đoàn TNCS HCM thị trấn Tà Lùng tổ chức chương trình Biên cương vui hội trăng rằm)

    Các hoạt động Tết Trung thu được triển khai rộng khắp với những hình thức phong phú, thiết thực, đảm bảo mọi trẻ em được tham gia đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn và lành mạnh. Định hướng, giáo dục trẻ em tham gia các hoạt động văn hóa, trò chơi truyền thống; sáng tạo, tự tạo trò chơi, đồ chơi bổ ích, có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ em. Tổ chức các hoạt động Tết Trung thu cho trẻ em phù hợp tình hình thực tế địa phương và cơ sở, đảm bảo an toàn, thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm./.

Nguyễn Thùy Dương
Tin liên quan
1 2 3 4 5 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang