image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THĂM, TẶNG QUÀ CHÚC MỪNG GIÁNG SINH NĂM 2023

    Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023, ngày 20 tháng 12 năm 2023 các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Công an thị trấn, cùng các ban, ngành đoàn thể thị trấn Tà Lùng tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà Giáo xứ Hưng Long. Trong không khí chân tình, đầm ấm các đồng chí lãnh đạo thị trấn thông tin nhanh những kết quả đạt được trong năm 2023 về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn thị trấn. Trong những thành tựu đạt được chung của thị trấn, các đồng chí lãnh đạo thị trấn đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương sự đóng góp của của các chức sắc, tín đồ Công giáo trong việc chấp hành tốt pháp luật, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; là bộ phận quan trọng trong khối đại đoàn kết dân tộc của địa phương. Ân cần thăm hỏi sức khỏe các linh mục, mục sư, nữ tu, giáo dân….., tặng 01 phần quà và gửi lời chúc đến mọi người đón một mùa Giáng sinh tươi vui, hạnh phúc, đầm ấm và an lành. Qua đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn các linh mục, mục sư, nữ tu và đồng bào giáo dân tiếp tục đồng hành cùng địa phương để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp; đồng thời thực hiện tốt phương châm “Tốt đời đẹp đạo, sống phúc âm giữa lòng dân tộc”, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, đóng góp tích cực vào phong trào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

anh tin bai
anh tin bai

(Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban, ngành, đoàn thể thị trấn Tà Lùng thăm, tặng quà Giáo xứ Hưng Long nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023)

    Phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo thị trấn, các linh mục, mục sư và các nữ tu thông tin với đoàn những chuyển biến tích cực của đời sống giáo dân trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, cùng đoàn kết thực hiện đúng chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang